Cách chăm sóc và sử dụng sản phẩm

Chăm Sóc Sản Phẩm

Chăm Sóc Sản Phẩm

CÁCH CHĂM SÓC SẢN PHẨM DA THỦ CÔNG!

 

Chăm sóc đồ da là điều không quá khó. Làm thế nào để sử dụng một sản phẩm từ da nhiều năm vẫn còn như mới? Ngoài chất lượng của da, màu sắc, vật liệu tạo form dáng thì việc chăm sóc và bảo dưỡng chúng đúng cách là yếu tố cũng rất quan trọng.

Sản phẩm cho dù tốt đến mấy, nếu không biết cách bảo quản đúng cách nó cũng sẽ nhanh hư. 

Vì vậy đừng bỏ qua những lưu ý về chăm sóc đồ da dưới đây nhé:

1. Tính chất của da

Dù đã được Đỏ xử lý kỹ càng bằng nhiều lớp chốt chặn chống bẩn và chống nước nhưng da vẫn là một chất liệu cần được quan tâm và vệ sinh đúng cách vì chúng rất dễ bám mồ hôi hay bụi bẩn, chưa kể những sản phẩm như ốp điên thoại, ốp airpod hay dây đồng hồ còn tiếp xúc với mồ hôi tay hàng ngày, không thể tránh được tình trạng da bị ngấm mồ hôi lâu ngày hay bám bụi nếu không được vệ sinh và lau chùi thường xuyên!

Một đặc điểm quan trọng của da bò chính là tính chất Patina (chuyển màu cổ điển và bóng dần theo thời gian sử dụng với tùy từng môi trường và mồ hôi mỗi người) - đây cũng là một tính chất rất đặc trưng tạo nên nét độc đáo riêng cho các sản phẩm được làm từ da mộc!

 

 

2. Duy trì sự tự nhiên và độ bền vốn có của da.

  • Ánh nắng mặt trời có thể làm khô da và khiến da trở nên thô ráp và giòn hơn, vì vậy đừng để đồ da của bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu, đặc biệt lúc trời nắng nóng.
  • Không nên bỏ các đồ vật sắc nhọn như dao, bấm móng tay, ghim…. tiếp xúc với bề mặt da thật vì chúng rất kỵ những vật nhọn. Các đồ vật sắc nhọn có thể gây rách da.
  • Khi không sử dụng nữa, bạn nên để đồ da ở nơi khô ráo thoáng mát; tránh những nơi ẩm ướt hoặc để dưới nền đất vì điều này có thể làm tăng sự phát triển của nấm mốc – cái mà có thể làm hư hỏng da.
 
3. Vệ sinh thường xuyên cho sản phẩm
 
Nếu như bề mặt da bị dính bẩn hay nước mưa thì bạn nên làm sạch bằng khăn mềm. Không nên mang đồ da đi giặt. Việc mang đồ da đi giặt với nước sẽ có nguy cơ khiến da bị co, bề mặt da sẽ mất lớp bảo vệ gây xuống màu nhanh. Các chất tẩy rửa cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến túi da bị xuống màu bởi da không ưa các chất tẩy có tính axit mạnh.
 
Sản phẩm từ da thật để lâu ngày rất dễ bám bụi vì vậy bạn nên sử dụng khăn ẩm lau nhẹ trên bề mặt da hoặc tốt hơn nữa là dùng sáp bảo quản chuyên dụng cho da để bề mặt da luôn mềm mại và tránh bị nứt khi thời tiết quá lạnh hoặc khô.
 

 

Dùng khăn mềm chấm sáp bảo quản da (sáp ong, kem dưỡng ẩm hoặc sữa dưỡng thể..) rồi xoa đều và kỳ nhẹ bề mặt từ 2-3 lần tuần

Hi vọng với những lưu ý chăm sóc sản phẩm da thủ công được tổng hợp trong bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn. Ngoài ra, đừng quên tham khảo các mẫu ốp điện thoại, ốp airpods hay dây đồng hồ hot nhất của Docase.vn ngay TẠI ĐÂY nhé!

 

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn!

 

 

Đang xem: Chăm Sóc Sản Phẩm

xin chào
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng